Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Pep gặp khó trước trận tranh Siêu Cup với Chelsea

HLV người Tây Ban Nha sẽ không thể đưa ra sân đội hình ưng ý nhất trong trận tranh Siêu Cup châu Âu, khi tuyến giữa có nguy cơ mất hai ngôi sao quan trọng.
thiago-1377663132.jpg
Thiago Alcantara và Bastian Schweinsteiger.
Cuối tuần trước, Bayern phải chịu tổn thất đầu tiên khi tiền vệ trẻ Thiago gia nhập danh sách chấn thương với thời gian điều trị khoảng 2 tháng. Khi thông tin này còn nguyên giá trị, HLV Pep Guardiola phải nhận thêm một tin xấu: tiền vệ đội phó Bastian Schweinsteiger gặp chấn thương ở mắt cá chân.
Schweinsteiger có mặt trong trận Bayern hòa Freiburg tối qua (1-1), và phải rời sân trước tiếng còi mãn cuộc.
“Schweinsteiger đang gặp vấn đề ở mắt cá chân”, Pep xác nhận. “Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm vào ngày mai và tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận gặp Chelsea”.
Trận tranh Siêu Cup châu Âu là cơ hội để Pep giành danh hiệu chính thức đầu tiên với Bayern, đội đoạt cú ăn ba mùa trước dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Jupp Heynckes. Nhưng thách thức cho “hùm xám” là không nhỏ khi chiến thuật mới của Pep chưa thật sự phát huy hiệu quả. Trận hòa Freiburg tối qua đã cắt đứt mạch thắng từ đầu giải khi Bundesliga mới diễn ra 4 vòng.
Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. “Chúng tôi đã chơi tốt, thậm chí rất tốt. Chúng tôi chỉ thiếu chút may mắn để giữ tỷ số 1-0. Khi bạn chỉ dẫn 1-0 ở Bundesliga, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra”, Pep nói. “Tôi rất, rất tự hào về các cầu thủ của mình”.
Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup tối thứ sáu tới, Pep đã để nhiều trụ cột ngoài sân như Arjen Robben, Philipp Lahm, Franck Ribery, Mario Mandzukic. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới trận hòa Freiburg.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét