Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Podolski mang tin xấu tới cho Arsenal

Đang lo âu vì rơi vào bảng tử thần ở Champions League, thầy trò Wenger nhận thêm một cú sốc nữa từ bộ phận y tế.
Podolski hôm qua được các bác sĩ Arsenal kết luận phải nghỉ thi đấu từ tám đến 10 tuần.
Podolski-chan-thuong-1377846380.jpg
Chấn thương của Podolski nghiêm trọng hơn dự kiến của Arsenal. 
Tiền đạo người Đức này dính chấn thương gân kheo đầu hiệp hai trận play-off Champions League thắng  Fenerbahce hôm thứ tư vừa qua. Nhưng khi đó, các chẩn đoán sơ bộ khi đó cho rằng đó chỉ là vết đau nhẹ và Podolski chỉ phải nghỉ thi đấu nhiều nhất 21 ngày.
Tuy nhiên, các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng và sâu hơn sau đó cho thấy chấn thương này nghiêm trọng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. Podolski vì thế sẽ phải nghỉ dưỡng thương lâu hơn và chỉ có thể trở lại thi đấu trong tháng 11.
"Podolski phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần là tin rất xấu. Gân kheo của cậu ấy tổn thương nghiêm trọng hơn nhiều so hình dung của chúng tôi. Đây là nỗi thất vọng lớn và là cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Fenerbahce. Nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn", Wenger rầu rĩ thông báo hôm qua.
Podolski vừa tỏa sáng với cú đúp trong trận thắng Fulham 3-1 ở vòng hai Ngoại hạng Anh tuần trước. Sự vắng mặt của anh hứa hẹn để lại một khoảng trống trên hàng công "Pháo Thủ".
HLV Wenger vẫn còn hai lựa chọn cho vị trí tiền đạo, nhưng Giroud vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Montpellier hè trước. Qua 52 trận cùng  Arsenal, tiền đạo người Pháp này mới chỉ ghi được 20 bàn. Tân binh Yaya Sanogo thì vẫn còn non kinh nghiệm và chưa có bàn nào sau hai trận đá cho "Pháo Thủ".
Podolski-v-Giroud-1377846380.jpg
Giroud chưa đáp ứng kỳ vọng, Arsenal vì thế càng thêm âu lo khi Podolski vắng mặt dài hạn. Ảnh: AFP.
Tình trạng thiếu hụt nhân sự đó rất có thể sẽ buộc Arsenal và Wenger phải chạy đôn chạy đáo tìm mua bằng được một chân sút trong ít ngày còn lại trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè này - 23h thứ hai, 2/9.
Karim Benzema của  Real Madrid được cho là mục tiêu số một của "Pháo Thủ" hiện tại.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét