Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

HTC One mini bắt đầu nhận đặt hàng tại Anh, giá 12 triệu đồng

Sau gần 2 tuần ra mắt, hôm nay một số cửa hàng di động tại Anh đã bắt đầu nhận đặt hàng chiếc điện thoại HTC One mini với giá bán rẻ nhất là 12 triệu đồng.
Ảnh
HTC One Mini sẽ được bán ra thị trường châu Âu từ ngày 12/8.
Mặc dù HTC chưa công bố thời điểm sẽ xuất xưởng mẫu điện thoại mới nhất của mình nhưng theo một đại lí bán lẻ tại Anh, HTC One mini, phiên bản thu nhỏ của điện thoại HTC One, sẽ bắt đầu được xuất xưởng từ ngày 12/8 tới. Tất cả các cửa hàng Expansys, Clove, Phones4U, Carphone Warehouse và MobileFun đều chào bán HTC One mini với giá 380 bảng Anh (12 triệu đồng).
HTC One Mini có màn hình rộng 4,3 inch với độ phân giải HD 720p (1280x720), sử dụng công nghệ Super LCD. Máy được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz của Qualcomm, 1 GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16 GB nhưng không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Sản phẩm cũng được trang bị dàn loa âm thanh BoomSound với một cặp loa ở phía trước, với công nghệ âm thanh Beast Audio đặc trưng của HTC. Tương tự như “đàn anh” HTC One, HTC One Mini cũng được trang bị camera công nghệ UltraPixel, nhưng lại không được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học như trên HTC One.
HTC One Mini hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 4G LTE… nhưng lại không hỗ trợ kết nối NFC. Chiếc smartphone này cũng chỉ được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.800 mAh, nhỏ hơn so với thỏi pin 2.300 mAh của HTC One.
Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Sense đặc trưng của HTC.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét