Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đội bóng cũ của Neymar sắp sang Việt Nam

CLB Santos (Brazil), đội bóng ban đầu của ngôi sao Barca Neymar vừa xác nhận sẽ đến TP.HCM thi đấu giao hữu với  tuyển U23 Việt Nam vào cuối tháng 9 tới.
Năm nay, Cúp Bóng đá TP.HCM không tổ chức theo hình thức đấu cúp, thay vào đó, Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) quyết định mời hai đội bóng nước ngoài đến TP.HCM thi đấu giao hữu với tuyển U23 Việt Nam. Sau khi gửi thư mời đến một số CLB danh tiếng châu Âu và Nam Mỹ, cuối cùng, HFF cũng chính thức nhận được lời xác nhận tham dự của CLB Santos (Brazil).
2010-12-7-2010-12-7-9-26-17-jpg-46676-13
Không còn Neymar trong đội hình nhưng Santos vẫn còn nhiều ngôi sao trong đội hình đến Việt Nam thi đấu.
CLB Santos là một đội bóng nổi tiếng Nam Mỹ và hàng đầu bóng đá Brazil. Những mùa bóng trước, CLB này còn sở hữu thần đồng bóng đá Neymar trước khi cầu thủ này chuyển đến CLB Barcelona hồi đầu tháng 7/2013. Không còn Neymar nhưng Santos vẫn còn có nhiều ngôi sao hàng đầu. Được biết, phía Santos xác nhận sẽ mang đến Việt Nam với thành phần lực lượng mạnh nhất của đội bóng này. Đây chắc chắn đây sẽ là một cơ hội tốt để U23 Việt Nam cọ xát thi đấu và người hâm mộ Việt Nam cũng sẽ có dịp được chiêm ngưỡng lối chơi kỹ thuật, đậm chất Latin của đội bóng này. Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Santos sẽ diễn ra vào ngày 29/9 trên sân Thống Nhất.
Ngoài Santos, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội trẻ của CLB Malaga (Tây Ban Nha). Do hiện tại, Malaga đang thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha nên đội bóng này cử đội trẻ và một số cầu thủ dự bị sang Việt Nam thi đấu. Trước đó, HFF cũng gửi thư mời đến đội bóng Manchester City nhưng CLB này từ chối vì đội trẻ của họ bận tham dự các giải đấu ở châu Âu. Trần đấu giữa U23 Việt Nam và đội trẻ Malaga sẽ diễn ra vào ngày 27/9 trên sân Thống Nhất.
Ngoài hai trận đấu này, trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn có chuyến tập huấn tại Hungari (đầu tháng 9) và thi đấu giao hữu với U23 Myanmar (tháng 10). Bên cạnh đó, U23 Việt Nam còn tham dự Giải bóng đá quốc tế Bình Dương-BTV Cup trước khi lên đường sang Myanmar chinh phục HCV SEA Games 27.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét