Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Mata và Chelsea dễ đứt lương duyên

Nếu bị mất vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge, tiền vệ kiến thiết người Tây Ban Nha có thể sẽ tính đến phương án ra đi chứ không chịu ngồi dự bị.
mata-1377490573.jpg
Mata (xanh) là mẫu cầu thủ khá toàn diện. 
Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã gửi đến Chelsea lời đề nghị chính thức được mượn Juan Mata, bên cạnh điều khoản cho phép mua lại vào cuối mùa giải. 
Atletico lúc này không thiếu tiền, nhất là sau khi bán Radamel Falcao cho Monaco với giá 50 triệu bảng. Việc tiền đạo Adrian có thể chuyển đến AS Roma trong thời gian tới càng khiến đội bóng thành Madrid gấp gáp trong việc tìm người thay thế. 
Bên cạnh Atletico, Barcelona cũng được cho là để mắt đến Mata, trong khi Arsenal quyết định trở lại săn đón mục tiêu này. Mata vốn nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger từ năm 2011 khi anh còn chơi cho Valencia, nhưng sau đó Chelsea nhảy vào và giành mất với phí chuyển nhượng 24 triệu bảng.
Trong hai mùa giải đã qua ở Chelsea, Mata luôn thi đấu ấn tượng. Nhưng việc HLV Jose Mourinho chiêu mộ Willian khiến tiền vệ người Tây Ban Nha khó giữ được vị trí chính thức.
Mourinho từng công khai nói Mata là cầu thủ ông không muốn để mất nhưng những gì chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm lại cho thấy đó không phải là sự lựa chọn số một trong kế hoạch của ông.
Ở sân Stamford Bridge lúc này còn có Eden Hazard và Oscar có thể chơi đúng vị trí của Mata.
Ngôi sao sinh năm 1988 bởi vậy phải tính đến khả năng ra đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên và duy trì cơ hội ở đội tuyển quốc gia.  
Cũng có nguồn tin cho rằng Mata sẽ được đem làm mồi nhử Man Utd, hòng giúp Chelsea câu kéo Wayne Rooney.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét