Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Real 'việt vị' trong vụ dựng sân khấu đón Bale

Nếu vụ tuyển mộ Bale không kịp hoàn tất trước chủ nhật này, Real sẽ phải dỡ bỏ sân khấu mà họ lỡ dựng cho sự kiện ra mắt bản hợp đồng thế kỷ.
Từ cuối tuần trước, theo các bức ảnh rò rỉ từ bên trong sân Bernabeu, Real đã cho dựng sẵn một sân khấu hoành tráng ở khu khán đài ngay trước Phòng Ban giám đốc.
Vào thời điểm đó, Real rất tự tin sẽ kết thúc thành công vụ tuyển mộ Bale vào đầu tuần này khi cùng Tottenham nhất trí khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro (86 triệu bảng). Việc dựng sẵn sân khấu, vì thế, nằm trong kế hoạch của Real nhằm công bố sớm nhất với thế giới bản hợp đồng kỷ lục.
san-khau-1377844726.jpg
Sân khấu mà Real dựng sẵn cho lễ ra mắt Gareth Bale.
Tuy nhiên, như chính phó Chủ tịch Fernando Fernandez Tapias tiết lộ hôm qua, "vài trục trặc phát sinh trong đàm phán khiến vụ Bale chưa thể hoàn tất như kế hoạch".
Tapias không nói rõ đã có trục trặc gì, nhưng theo các nguồn tin từ Anh, Real nhất trí rằng Tottenham chỉ để Bale ra đi một khi mua được người thay thế. Nhưng khi đó, Real không lường trước thỏa thuận này khiến việc hoàn tất thương thế kỷ bị chậm trễ quá lâu.
Real đang hối thúc Tottenham đẩy nhanh tiến độ để có thể ra mắt Bale kịp giờ bóng lăn trận tiếp Bilbao ở La Liga trưa chủ nhật này. Tuy nhiên, CLB Ngoại hạng Anh vẫn khăng khăng muốn Real chờ đến khi nào họ khóa sổ chuyển nhượng.
Trong trường hợp Tottenham khóa sổ vào ngày cuối phiên chợ hè - 23h thứ hai 2/9 tới, Real có thể phải dời lễ ra mắt Bale qua thời điểm này, hoặc thậm chí qua đợt bóng đá châu Âu cấp CLB tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận quốc tế đầu tháng 9.
Khả năng này đồng nghĩa với việc Real sẽ phải tháo dỡ sân khấu họ dựng sẵn ở Bernabeu để đảm bảo công tác tổ chức trận tiếp Bilbao. Các fan Real, vì thế, cũng sẽ phải đợi thêm ít nhất hai tuần nữa để chứng kiến Bale đá trận đầu tiên trong màu áo mới - trận làm khách trên sân Villarreal ở La Liga ngày 14/9.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét