Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

JK Shin: Chúng tôi muốn Tizen có mặt trên mọi thiết bị

Có vẻ như Samsung đang đặt tham vọng lớn cho HĐH Tizen mà hãng đang phát triển cùng Intel cũng như giảm sự phụ thuộc vào Android khi đồng Giám đốc điều hành JK Shin trong một cuộc phỏng vấn đã cho biết điều này.
Ảnh
Theo đó, ông Shin - hiện đang giữ chức đồng CEO và phụ trách mảng di động của Samsung trong một cuộc phỏng vấn với CNET Hàn Quốc đã tiết lộ rằng, hãng hiện đang có nhiều mục tiêu và kế hoạch hơn cho HĐH Tizen thay vì chỉ trên smartphone và tablet hiện tại. Ông cho biết rằng smartphone chỉ là bước đệm và trong tương lai, Tizen sẽ "phủ" rộng khắp từ tablet đến TV thông minh, thậm chí lan sang cả các ngành công nghiệp khác. Quan trọng hơn, nó sẽ là thay thế xứng đáng cho Android của Google.
"Có rất nhiều mục tiêu mà Tizen sẽ đạt tới, không chỉ điện thoại thông minh, máy tính, máy ảnh,... mà còn lan sang các ngành công nghiệp khác như ô tô, công nghệ sinh học, ngân hàng,... Và chúng tôi sẽ có các bộ phận khác nhau nhằm hỗ trợ tốt nhất những thiết bị mà Tizen có mặt", JK Shin cho biết.
Cũng theo Shin, Tizen đã và đang hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị của Samsung hiện tại và trong tương lai, nó sẽ là "vũ khí bí mật" của hãng điện thoại Hàn Quốc trong cuộc chiến smartphone trên thế giới.
Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn này, Shin cũng tiết lộ sẽ có một MTB chạy Tizen xuất hiện trong thời gian tới.
"Sẽ có MTB sớm, xin hãy chờ!", Shin nói.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét