Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

LG sẽ đẩy mạnh sản xuất màn hình OLED vào năm 2014

Trong nửa cuối năm sau, LG sẽ đưa công nghệ cắt kính thế hệ thứ 8 của hãng vào dây chuyền sản xuất màn hình TV OLED (organic light-emitting diode).
Theo Cnet, người phát ngôn của LG vừa cho biết nhà máy năng suất 26.000 tấm kính mỗi tháng của hãng sẽ giúp tăng đáng kể khả năng sản xuất TV OLED. Thông tin này được công bố chỉ ít lâu sau khi hãng đối thủ Samsung Display có kế hoạch đưa vào sản xuất hàng loạt dòng sản phẩm TV OLED của họ.
lg-1375860750_500x0.jpg
LG sẽ cung cấp cả TV OLED màn hình cong lẫn phẳng.
Cả hai hãng điện tử Samsung và LG của Hàn Quốc đã trình làng những model TV OLED đầu tiên của họ từ vài năm nay, nhưng đều đang gặp vấn đề trong việc sản xuất loại màn hình TV công nghệ mới này. TV công nghệ OLED sử dụng các diode hữu cơ tự phát quang nên cung cấp chất lượng hiển thị hình ảnh cao, tiết kiệm điện năng và thiết kế mỏng gọn hơn nhiều so với TV LCD và LED, thậm chí vượt cả Plasma.
Cũng theo Cnet, LG dự định sẽ không bán dòng TV OLED màn hình phẳng truyền thống tại thị trường Mỹ, mà chỉ phân phối tại Hàn Quốc. Trong khi đó, hãng sẽ tập trung cung cấp các model TV OLED màn hình cong cao cấp với giá đắt hơn tại Mỹ và một số thị trường khác.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét