Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Van Gaal: 'Tôi không thay đổi theo ý muốn của CĐV'

Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định quyết định thay đổi chiến thuật trong trận thắng QPR mới đây không hề dựa trên lời kêu gọi trực tiếp của CĐV trên sân.
van-2586-1421656695.jpg
Van Gaal đang cố đưa Man Utd giành một vé dự Champions League. 
Man Utd đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh gặp QPR, khi ra sân với đội hình ba hậu vệ trong sơ đồ yêu thích của ông 3-5-2. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi CĐV la ó và Louis Van Gaal quyết định chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Đội bóng thành Manchester sau đó giành chiến thắng 2-0 nhờ hai pha làm bàn của các cầu thủ dự bị là Marouane Fellaini và James Wilson.
Nhưng Van Gaal không coi những lời chỉ trích của CĐV là yếu tố chủ chốt dẫn đến việc ông thay đổi chiến thuật: "Tôi không thể lắng nghe hết người hâm mộ vì có biết bao nhiêu CĐV Man Utd trên thế giới. Tôi không thể đưa ra quyết định dựa trên 600 triệu ý kiến. Việc của tôi là quan sát, giao tiếp với cầu thủ và phân tích".
Radamel Falcao, tiền đạo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trước khung thành QPR, hiện hưởng mức lương gần như cao nhất tại sân Old Trafford. Và Van Gaal không ngần ngại cảnh báo sẽ cho cầu thủ này ngồi ghế dự bị.
"Mọi cầu thủ đều có thời gian thử thách, bất kể là ai và bất kể mức lương là bao nhiêu. Man Utd có 29 cầu thủ và tôi phải làm việc với tất cả chứ không riêng cầu thủ nào. Nếu các cầu thủ trẻ không bao giờ có cơ hội ra sân thì tôi không phải là một HLV có năng lực", Van Gaal cho biết.
Cựu HLV đội tuyển Hà Lan cũng khẳng định sẽ không nương tay với bất kỳ ngôi sao nào khi xảy ra vấn đề: "Tôi có cùng một cách đối xử và yêu cầu với mọi cầu thủ. Thật khó hiểu khi bên ngoài luôn nghĩ rằng các cầu thủ đắt giá nghiễm nhiên có một suất đá chính".
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét