Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Di Maria ở lại Real mùa trước vì Ronaldo

Tân binh của Man Utd cho biết anh lẽ ra đã chia tay Real từ hè năm ngoái, nhưng vì Ronaldo thuyết phục, anh ở lại thêm một năm.
450030-heroa_1409703751.jpg
Di Maria là người kiến tạo rất nhiều bàn thắng cho Ronaldo. 
Angel Di Maria, người được đồn đoán sẽ rời sân Bernabeu hè 2013 vì sự xuất hiện của Gareth Bale, cuối cùng đã ở lại và tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ người Argentina tiết lộ đáng lẽ anh đã ra đi, nhưng vì Cristiano Ronaldo, anh quyết định ở lại.
"Tôi có quan hệ rất tốt với Cristiano. Mùa trước tôi ở lại Madrid là vì anh ấy", Di Maria nói trên ESPN. "Giờ đây tôi ra đi với tư thế ngẩng cao đầu khi giành danh hiệu Champions League. Tôi đã bày tỏ hết tình cảm của mình trong lá thư chia tay người hâm mộ Real".
Ronaldo trở thành chân sút đáng sợ nhất châu Âu trong nhiều năm qua nhờ có những người làm bóng chất lượng. Ở Man Utd trước đây Wayne Rooney là người chơi lùi sâu hỗ trợ CR7. Ở Real, Kaka, Mesut Ozil rồi Di Maria là những chân chuyền giúp Ronaldo tỏa sáng.
Vì thế, mối quan hệ giữa tiền đạo người Bồ và Di Maria là rất tốt. Gần đây, Ronaldo cũng tỏ ý không hài lòng khi Di Maria ra đi nhưng không dám nói thẳng.
451226-heroa_1409704499.jpg
Alonso cũng không được Real giữ lại dù còn khả năng. 
Sau khi Xabi Alonso và Di Maria rời sân Bernabeu, Real nhận ngay trận thua 2-4 trước Sociedad. Ở Madrid lúc này người hâm mộ đang nói đến sự thiếu cân bằng giữa công và thủ, kêu gọi thay đổi trước khi mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu hơn.
Cựu giám đốc điều hành Real, ông Jorge Valdano đánh giá: "Alonso là cầu thủ cần thiết nhất ở Real vì vị trí và sự hy sinh. Cậu ấy tượng trưng cho sự ổn định, Di Maria là tính sáng tạo của một tập thế. Real đã mất đi hai trụ cột, nên cũng mất đi sự ổn định".
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét