Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Chuyển nhượng 8/6: Van Gaal muốn 'Đức hóa' Man Utd

Ba mục tiêu hàng đầu nhà cầm quân người Hà Lan muốn thấy ở Old Trafford là Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Mueller.
vangaal-7278-1402222991.jpg
Van Gaal và các mục tiêu mơ ước. 
Trang Daily Mail đưa tin HLV Van Gaal muốn Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward làm việc với Bayern và Dortmund trong thời gian World Cup diễn ra. Van Gaal muốn có được những cầu thủ mình ưa thích sau khi kết thúc công việc dẫn dắt tuyển Hà Lan. Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Mueller có thể tiêu tốn của Man Utd tới 100 triệu bảng.
Benayoun chia tay nước Anh. Tiền vệ nổi tiếng người Israel đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng quê nhà Maccabi Haifa. Trong 9 năm thi đấu tại nước Anh, Benayoun từng khoác áo ba đại gia Liverpool, Chelsea và Arsenal cùng hai đội bóng khác là West Ham và Queens Park Rangers. Danh hiệu duy nhất cầu thủ 34 tuổi giành được trong thời gian này là chức vô địch Europa League.
Man City tiếp tục săn trung vệ. Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho Pepe, cầu thủ đã 31 tuổi. Đây là số tiền đủ sức nặng để thuyết phục Real nhả người. Hiện Man City rất cần một trung vệ đẳng cấp bên cạnh Kompany.
Drogba có thể trở lại Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà hiện đang là cầu thủ tự do và vẫn được Mourinho ngưỡng mộ, theo tờ Sunday Mirror. Kể từ khi chia tay Chelsea cách đây 2 năm, Drogba vẫn duy trì được sức mạnh khi thi đấu cho Galatasaray.
Fenerbahce sắp có tiền vệ Diego. Cầu thủ làm tung lưới Barca ở tứ kết Champions League mùa giải qua đã thống nhất các điều khoản với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên Diego sẽ chỉ chính thức gia nhập đội bóng mới vào tháng bảy tới đây.
Barca đàm phán mua Marquinhos. Trang Goal đưa tin đội bóng xứ Catalan đã tiếp xúc với PSG về trường hợp trung vệ người Brazil. Lợi thế của Barca là họ có thể mang Dani Alves vào làm một phần bản hợp đồng này.
Kaka muốn rời khỏi Milan. Tiền vệ người Brazil đang tiến hành đàm phán với CLB Sao Paulo, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin. Nguyên nhân Kaka muốn trở lại quê nhà được tiết lộ vì lý do gia đình.
Arsenal thực sự muốn mua Balotelli. Trang Daily Mail cho biết đội bóng thành London coi tiền đạo người Italy là mục tiêu hàng đầu cho hàng công, mục tiêu phụ của họ là chân sút thuộc biên chế Queens Park Rangers, Loic Remy.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét