Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Chelsea bị tố dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng

HLV Roberto Martinez của Everton cho rằng mạch trận bất bại của Chelsea trên sân nhà hiện nay không chỉ phụ thuộc vào khả năng chơi bóng, mà có sự đóng góp của những chiêu trò.
chelsea-9016-1393213219.jpg
Đội bóng của HLV Martinez (trái) đã chơi không hề kém cạnh đội chủ nhà, nhưng phải nhận bàn thua ngớ ngẩn cuối trận. 
Chiến thắng 1-0 trước Everton ở vòng 27 cuối tuần qua giúp Chelsea nối dài mạch bất bại tại sân Stamford Bridge lên 74 trận. Bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện ở phút bù giờ hiệp hai, khi quả đá phạt của Frank Lampard đưa bóng chạm khẽ chân John Terry rồi được thủ thành Tim Howard của đội khách thảy hộ vào lưới. 
Sau trận đấu, HLV Martinez cho rằng tình huống dẫn đến quả phạt là khó chấp nhận vì cậu học trò của ông Phil Jagielka hầu như chỉ chạm rất nhẹ vào Ramires 
"Tôi nghĩ các trọng tài đã không thể đưa ra những quyết định chính xác trong các tình huống bóng chết hoặc quanh cấm địa của Everton ở hiệp hai", ông nói. "Hôm nay chúng tôi đã cho mọi người thấy tại sao Chelsea đang có chuỗi bất bại 74 trận trên sân nhà. Họ sử dụng mọi thủ đoạn có thể để giành lợi thế".
"Quả đá phạt dẫn đến bàn thắng là hết sức nhạy cảm. Chẳng ai hiểu tại sao. Xem lại pha quay chậm, bạn sẽ thấy đó không thể là một quả phạt. Nhưng những tình huống như thế diễn ra đến bốn hay năm lần trận này".
chelsea-1-7436-1393213220.jpg
Pha bóng dẫn đến quả phạt quyết định ở cuối trận đấu giữa Ramires và Jagielka. Ảnh: DM.
"Tôi không muốn chê trách trọng tài, nhưng quả là bất khả thi để ông ấy có thể xác định đâu là đúng đâu là sai. Những tình huống nhạy cảm như thế diễn ra khắp nơi trên sân, và nếu nhìn vào thành tích sân nhà của Chelsea, bạn có thể thấy rằng họ có được điều đó không hẳn chỉ nhờ chơi tốt". 
Chelsea lúc này vẫn nắm thế chủ động trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh với 60 điểm và vị trí đầu bảng. Họ nhiều hơn một điểm so với đội đang đứng thứ hai Arsenal.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét