Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Một loạt cầu thủ Man Utd vào danh sách đen của David Moyes

Không chỉ Nani hay Anderson, ngay cả các công thần như Ferdinand hay Evra nhiều khả năng phải khăn gói rời sân Old Trafford thời gian tới.
vidic-9819-1389237545.jpg
Một số cầu thủ trụ cột của Man Utd được cho là không chịu hợp tác với Moyes. 
Tờ DailyMail nhận định những cầu thủ này có thể là "nạn nhân trong một cuộc thanh lọc của David Moyes" tại Man Utd.
Man Utd đang ở vào một hoàn cảnh ngặt nghèo sau ba trận thua liên tiếp tính trên mọi đấu trường - điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2001. Hiện tại họ ít hơn 11 điểm so với đội đầu bảng Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup và thất bại ở lượt đi bán kết Capital One Cup trước Sunderland. 
HLV Moyes cho rằng có một số "phần tử" thiếu tâm huyết, tỏ ra không hài lòng hoặc không phù hợp với phương pháp huấn luyện của ông. Những người này có thể gồm Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Javier Hernandez "Chicharito", Nani, Anderson, Alex Buttner và Anders Lindegaard.
Sự mạnh dạn trong việc thanh lọc đội ngũ của chiến lược gia người Scotland có thể bắt nguồn từ sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo. Có nguồn tin cho rằng ông thậm chí được phép sử dụng 200 triệu bảng để mua sắm trong vòng 18 tháng.
Moyes là người được Alex Ferguson lựa chọn kế vị, khi chiến lược gia huyền thoại này quyết định nghỉ hưu hồi mùa hè năm ngoái. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ferguson vẫn tỏ ra tin tưởng người đồng hương trẻ khi nói rằng: "Cậu ấy đang làm rất tốt công việc tại Man Utd. Cậu ấy sẽ ổn, vì đó là một huấn luyện viên tài năng"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét