Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

CĐV khẩn cầu Ferguson qua đường dây nóng của cảnh sát

Quá đau khổ sau khi Man Utd thất bại ở Cup Liên đoàn Anh, một cổ động viên đã gọi điện đến số 999 của cảnh sát Manchester chuyên dành để thông báo tình trạng khẩn cấp.
cdv-4235-1390523570.jpg
Ferguson là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd, trước khi nghỉ hưu và nhường ghế lại cho David Moyes mùa hè năm ngoái.
Sự việc xảy ra lúc 22h30 ngày 22/1 (theo giờ địa phương), ngay sau khi Man Utd nhận thất bại 1-2 trong loạt sút luân lưu với Sunderland và bị loại ở bán kết Capital One Cup.
Người gọi điện được xác định là đàn ông, ở khu Crumsall - phía Bắc Manchester, trong tình trạng say xỉn. 
Sau khi đề nghị gặp cựu HLV Alex Ferguson bất thành, người này nói muốn thông báo một tội ác và đó là... Man Utd đã "thực sự kiệt quệ". Fan cuồng còn cho rằng kết quả trận đấu là một đống rác rưởi.
Man Utd thua 1-2 ở lượt đi, nhưng được chơi trên sân nhà Old Trafford ở lượt về và có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp một nhờ công Jonny Evans.
Capital One Cup không áp dụng luật bàn thắng sân khách nên từng đó là không đủ, buộc đội bóng của David Moyes phải đấu hiệp phụ. Tại đó, thủ thành David de Gea mắc sai lầm nghiêm trọng để Phil Bardsley ghi bàn đưa đội khách vượt lên, trước khi Javier Hernandez kịp thời gỡ hoà cho chủ nhà ở phút đá bù.
Trong loạt sút luân lưu, Darren Fletcher là cầu thủ duy nhất của Man Utd hoàn thành nhiệm vụ, còn Phil Jones, Rafael, Danny Welbeck và Adnan Januzaj thi nhau sút ra ngoài hoặc bị chặn phá.
"Bạn có thể phải trải qua khoảnh khắc buồn chán khi đội bóng của mình thua trận, nhưng chúng tôi cần nhắc lại rằng 999 là số điện thoại chỉ dùng cho tình trạng khẩn cấp", cảnh sát Manchester ra thông cáo sau khi xảy ra sự việc với fan cuồng kể trên của Man Utd.
"Nếu công dân nào muốn nói chuyện với Alex Ferguson về kết quả các trận đấu, chúng tôi chỉ có lời khuyên là hãy gọi trực tiếp đến CLB Manchester United. Khi đó bạn sẽ có nhiều cơ hội (nhưng không chắc chắn) được nói chuyện với Alex Ferguson, thay vì gọi cho cảnh sát".
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét