Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Eto'o tuyên bố không xin lỗi Suarez

Tiền đạo người Cameroon cho rằng anh không phạm lỗi với số 7 của Liverpool trong tình huống va chạm có thể dẫn đến penalty trong trận Chelsea thắng Liverpool 2-1 hôm 29/12.
Hai ngày sau đại chiến Chelsea - Liverpool ở vòng 19, sức nóng của những tình huống gây tranh cãi vẫn chưa hạ nhiệt.
article-2531501-1A5844D6000005-2391-9999
Tình huống Liverpool yêu cầu một quả phạt đền từ trọng tài.
HLV Mourinho và Rodgers đều đã đưa ra quan điểm về pha té ngã trong vòng cấm của Suarez ở phút 82, lần này đến lượt người trong cuộc Eto'o lên tiếng.
Trả lời trên tờ Mirror, báo đen phân trần: "Trọng tài Howard Webb ở rất gần tình huống này để có góc nhìn chính xác. Ông ấy chỉ cách chúng tôi có 2 mét. Mọi người ở ngoài nhìn vào không thể thấy rõ pha va chạm này. Tôi chỉ chạm nhẹ Suarez, không phải phạm lỗi. Tình huống đó không thể mang lại penalty cho Liverpool".
Không xin lỗi Suarez nhưng Eto'o lại cảm thấy xấu hổ với pha vào bóng ác ý với Henderson ở phút thứ 2 của trận đấu. 
"Có lẽ tôi đáng nhận thẻ đỏ nhưng trọng tài đã không làm vậy. Trận đấu quá nhiệt ngay từ khi bắt đầu nhưng tôi không cố ý làm đau Henderson. Tôi thấy buồn khi phạm lỗi với cậu ấy", Eto'o chia sẻ.
Vào ngày đầu tiên của năm mới (1/1/2014), giải Ngoại hạng vẫn diễn ra vòng đấu thứ 20. Chelsea làm khách của Southampton trong khi Liverpool được đá trên sân nhà, tiếp Hull City.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét