Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

'Man Utd tiến bộ nhờ bị nhiều người ghét'

Trung vệ Phil Jones mới đây tiết lộ đương kim vô địch Premier League thi đấu ngày càng hay là vì muốn đáp trả những lời chỉ trích nhằm vào đội bóng.
hi-res-178000718-phil-jones-of-6124-3983
“Nhiều người muốn chúng tôi thất bại vì chúng tôi đã giành quá nhiều danh hiệu. Đơn giản là người ta thường ghét đội hay nhất. Chúng tôi hiểu điều đó và xem nó như động lực để chơi tốt hơn mỗi tuần”, Phil Jones nói.
Theo Jones, cầu thủ chơi ấn tượng ở khu trung tuyến của Man Utd trong trận thắng Arsenal 1-0 hồi cuối tuần, những CĐV không phải là fan của “Quỷ đỏ” đã đưa ra nhiều chỉ trích không công bằng với đội bóng trong giai đoạn đầu mùa.
Giai đoạn đó, Man Utd lần lượt hòa Chelsea, thua Man City 1-4 và Liverpool 0-1, xen kẽ những lần mất điểm trước các đội bóng nhỏ khác. Đỉnh điểm là thất bại 1-2 trên sân nhà trước West Brom hồi cuối tháng 9 khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về thực lực của họ mùa này. Tuy nhiên, kể từ đó thầy trò HLV David Moyes trải qua 9 trận bất bại.
Chiến thắng hôm chủ nhật trước Arsenal là một cú hích lớn về mặt tinh thần đối với thầy trò HLV David Moyes. Ba điểm có được trước đội đầu bảng giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ năm, kém Arsenal năm điểm.
“Chiến thắng trước Arsenal chứng minh một điều, khi người ta hoài nghi thực lực của Man Utd, chúng tôi có đủ khả năng để đứng dậy và cho họ thấy tại sao chúng tôi là đội giành chức vô địch mùa trước. Mọi thứ đều có thể xảy ra và đừng vội gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua”, Jones khẳng định.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét