Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

'Thời vàng son của Barca chỉ còn là dĩ vãng'

Huyền thoại người Đức Oliver Kahn cho rằng màn trình diễn tại Champions League mùa trước là minh chứng cho thời thống trị của Barca đã qua.
kahn-5124-1379042740.jpg
 
Barca từng ba lần vô địch La Liga, hai lần lên ngôi ở Champions League cũng như Cúp Nhà vua dưới thời Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Bayern. Tuy nhiên ở mùa giải trước, Barca được dẫn dắt bởi Tito Vilanova bị chính Bayern đánh bại ở bán kết Champions League với tổng tỷ số 7-0.
Cựu thủ môn Bayern, Oliver Kahn nhận xét dù có sự thay đổi với HLV Gerardo Martino cùng chân sút tài năng Neymar, Barca vẫn khó lòng tìm lại ánh hào quang trước đây.
"Tôi tin rằng những ngày tươi đẹp nhất của Barca đã qua", Kahn nói trên truyền hình. "Không còn bất cứ đội bóng nào ở châu Âu mà các câu lạc bộ Đức phải lo sợ. Bayern đã rất thành công ở mùa trước nhưng đội bóng cần thay đổi và có những ý tưởng mới. Tôi không nghi ngờ Bayern sẽ tìm được câu trả lời cho bài toán duy trì phong độ đỉnh cao với đội ngũ hiện tại".
Cả Bayern và Barca đều được đánh giá là những ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League năm nay.
Vào ngày 18/9 tới đây, Bayern sẽ mở đầu vòng bảng với trận tiếp CSKA Moscow trên sân nhà. Sau đó một ngày, đến lượt Barca đón tiếp Ajax tại Nou Camp.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét