Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

'Hoàng tử' trở lại đúng lúc trong màn hủy diệt của Inter

Tiền đạo Diego Milito trở lại thi đấu sau chấn thương và lập tức góp công vào chiến thắng trước Sassuolo.
i2-9963-1379875718.jpg
Milito sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Inter Milan.
Inter tiếp tục chuỗi khởi đầu ấn tượng với chiến thắng đậm 7-0 ngay trên sân đội bóng mới thăng hạng Sassuolo.
Các bàn thắng của Palacio, Taider và pha phản lưới nhà bên phía hậu vệ Sassuolo, Pucino giúp Inter khép lại hiệp một với ba bàn dẫn trước. Sang hiệp hai, Alvarez, Cambiasso và Diego Milito thay nhau lập công để ấn định chiến thắng đậm nhất tại Serie A trong vòng hơn hai năm trở lại đây.
Lần cuối cùng có đội bóng giành chiến thắng bảy bàn cách biệt tại Serie A là vào ngày 27/2/2011. Khi đó Udinese đã đè bẹp đội chủ nhà Palermo với một hat-trick của Di Natale và bốn bàn còn lại thuộc về Alexis Sanchez, cầu thủ hiện thuộc biên chế Barca.
Màn trình diễn tuyệt vời của Inter đánh dấu sự trở lại của Diego Milito, tiền đạo có biệt danh "Hoàng tử" đã nghỉ thi đấu từ tháng hai năm nay sau khi thực hiện ca phẫu thuật chấn thương dây chằng.
Chân sút 34 tuổi vào thay Palacio ở đầu hiệp hai và nhanh chóng để lại dấu ấn của mình. Milito ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0, kiến tạo bàn tiếp theo cho Cambiasso rồi tự mình ấn định kết quả trận đấu với pha lập công ở phút 83. Nếu duy trì được phong độ như thế, Milito hoàn toàn có thể đóng góp nhiều vào thành tích của Inter mùa giải năm nay.
Với 4 trận bất bại, hiện Inter có 10 điểm và duy trì vị trí trong nhóm ba đội dẫn đầu. Trong khi đó, Sassuolo vẫn vùi mình ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng. Nếu không sớm thay đổi, con đường trở lại Serie B đang mở rộng cho họ.
Bàn thắng: Palacio (7'), Taider (23'), Pacino (phản lưới, 33'), Alvarez (53'), Milito (64', 83'), Cambiasso (75').
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét