Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Facebook đang tìm kiếm sự hợp tác với Samsung?

Có vẻ như Facebook đang muốn tìm kiếm sự hợp tác mới với Samsung khi trong chuyến công du châu Á mới đây, CEO Mark Zukerberg đã dừng chân tại trụ sở hãng điện tử Hàn Quốc và có cuộc họp nhanh chóng với Chủ tịch Shin Jong Kyun.
Ảnh
Theo báo cáo từ Bloomberg, sau cuộc họp Zukerberg đã dừng lại để nói chuyện với một số phóng viên và tiết lộ rằng cả hai đang thảo luận theo hình thức quan hệ đối tác tiềm năng và sẽ tập trung chủ yếu vào mảng quảng cáo đi động.
Thời gian gần đây, MXH lớn nhất thế giới đã và đang liên tục có những chiến lược mới, đặc biệt là tập trung hơn cho quảng cáo di động. Tháng 4 vừa qua, hãng cũng đã cho ra mắt ứng dụng Facebook Home cho các thiết bị chạy Android trong đó có mặt trên Galaxy S4 của Samsung.
Với việc ngày càng gia tăng các thiết bị chạy Android như hiện nay công với Samsung là nhà sản xuất thiết bị chạy HĐH này lớn nhất thế giới, động thái hợp tác từ phía Facebook là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Trong chuyến công du này, ngoài việc gặp Chủ tịch Samsung, Zukerberg cũng đã có cuộc gặp với Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye, trọng tâm bàn về chiến lược "sáng tạo kinh tế" của bà đưa ra trước đó nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp mới, cho ngành công nghiệp và cả việc giải quyết công ăn việc làm cho lao động thông qua công nghệ và văn hóa.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét