Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Apple tung ra hệ điều hành iOS 7 Beta 2, hỗ trợ iPad

Ngoài một số cải tiến dành cho iPhone, bản cập nhật mới đã bắt đầu cho phép cài đặt lên các dòng máy tính bảng iPad 2, iPad 3, iPad 4 và iPad Mini, nhưng trừ iPad đời đầu.
iOS-7-Beta-2-1372125420_500x0.jpg
iOS 7 Beta 2 chỉ có vài thay đổi nhỏ như thêm Voice Memos, nhưng đã có thể cài lên iPad.
2 tuần sau khi tung ra iOS 7 Beta 1 bản thử nghiệm đầu tiên dành cho các lập trình viên, iOS 7 Beta 2 bắt đầu được Apple tung ra. So với bản cũ, các nâng cấp mới đang chú ý nằm ở một số tính năng và ứng dụng, như Voice Memos (ghi chú bằng giọng nói) được cải tiến lại giao diện, phần mềm nhận diện và điều khiển bằng giọng nói Siri có thêm giọng nói trong ngôn ngữ tiếng Anh, một của nam và một của nữ.
Bên cạnh đó còn có thêm một số thay đổi nhỏ, như việc cài đặt iTunes và App Store được gộp chung làm một, Voicemail đã hoạt động, logo Exchange mới trong ứng dụng Mail hay người dùng có thể kích hoạt tính năng theo dõi lưu lượng Traffic ở trung tâm thông báo Notification Center. Ngoài ra, hiệu năng và giao diện mới trên iOS 7 cũng có những cải tiến nhỏ.
Tuy nhiên, điều mong chờ nhất với người dùng iOS là bản iOS 7 Beta thứ hai đã cho phép cài đặt lên các mẫu máy tính bảng iPad (trừ iPad đời đầu). Dù chỉ dành cho các lập trình viên, giống như với iPhone, người dùng có thể nâng cấp và sử dụng thử iOS 7 Beta 2 trên iPad bằng cách tải hệ điều hành về máy, chọn cách cập nhật (Update) thủ công bằng iTunes thì không cần phải đăng ký UDID để kích hoạt thiết bị.
Để trở về bản cập nhật cũ, người dùng có thể sử dụng tính năng khôi phục (Restore) thủ công bằng iTunes với bản iOS chính thức mới nhất đã được tải sẵn về máy tính.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét