Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Webcam mới từ Logitech cho phép dùng trực tiếp Skype trên TV

Logitech vừa giới thiệu một chiếc HD webcam cho phép người dùng sử dụng Skype bao gồm chat video hay gọi điện qua TV mà không cần dùng máy tính.
Chiếc TV Cam HD này bắt đầu bán ra vào ngày 3/8. Sử dụng phiên bản Skype đã tùy biến, cho phép người dùng điều khiển bằng remote với các thao tác như phóng to, thu nhỏ ảnh, đồng thời chiếc camera mới này cũng có góc quay rộng hơn các loại truyền thống. TV Cam HD được đặt trên TV, kết nối với TV qua cổng HDMI để có thể thu tín hiệu một cách tốt nhất, đồng thời có một cổng Ethernet để có thể kết nối internet, kèm một cổng nguồn.
"Sẽ không cần đến máy tính, một chiếc smart TV hay bất kì phần cứng nào kết nối với thiết bị, tất cả mọi thứ đã được tích hợp trong chiếc TV Cam HD", theo Glen Kuo, giám đốc martketing của Logitech.
Ảnh
Người dùng được phép đăng nhập nhiều tài khoản Skype cùng lúc và sử dụng webcam, thiết bị sẽ được kết nối và truyền tải dữ liệu từ internet qua cổng Ethernet tích hợp sẵn. Tính năng khá hay là chiếc Webcam hoạt động như một điện thoại Skype, nghĩa là có thể đổ chuông báo hiệu cuộc gọi đến, và người dùng có thể nhận cuộc gọi ngay cả khi chưa bật TV. Âm thanh vào sẽ được xử lí tốt do có 4 microphone. Thiết bị có nguồn riêng nhưng để nhận cuộc gọi thiết bị phải luôn trong trạng thái bật.
Giá tham khảo cho TV Cam HD từ Logitech này là khoảng 200 USD, bán ra vào tháng 8 tại US và tại châu Âu vào tháng tiếp theo.
Những chiếc camera có chức năng tương tự cũng đã có mặt trên chợ Skype trực tuyến. Ví dụ như Tely HD ( 224 USD) của Tely Labs có thể hoạt động với mọi TV, trong khi đó các mẫu khác chỉ có thể hoạt động trên một số hãng TV nhất định.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java Kho luu tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét