Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Sẽ có 40 ultrabook màn hình cảm ứng chạy Windows 8 vào cuối năm

Tại Hội thảo về ultrabook diễn ra ở Đài Loan với sự xuất hiện của nhiều nhà sản xuất máy tính hàng đầu, Intel đã đưa ra những công nghệ mới và thảo luận về tương lai của ultrabook.
Ảnh
Phó chủ tịch mảng Kiến trúc, kiêm Tổng Giám đốc Nền tảng khách hàng của Intel, Navin Shenoy đã đưa ra những mục tiêu quan trọng của ultrabook trong tương lai.

140 ultrabook đang được thiết kế, đã có sẵn 35 mẫu trên thị trường

Shenoy khẳng định đã có 140 thiết kế ultrabook đã được đưa ra và trong số này đã có 35 sản phẩm có mặt trước công chúng. Làn sóng ultrabook đầu tiên sử dụng VXL Ivy Bridge được ra mắt trong tháng 6 dựa trên nền tảng dòng ultrabook Sandy Bridge trước đây. Mùa mua sắm ultrabook sẽ bắt đầu vào tháng 8 này với doanh số sẽ tăng lên đáng kể.

Ultrabook có giá khởi điểm 699 USD

Gần đây đã có sự xuất hiện của những ultrabook giá khởi điểm 699 USD sử dụng VXL Sandy Bridge là Inspiron 14z đến từ Dell, tuy nhiên trong vài tháng tới dự kiến sẽ có nhiều ultrabook hơn nữa có giá bán dưới 700 USD.

40 ultrabook Windows 8 với màn hình cảm ứng ra mắt trong Q4/2012

Màn hình cảm ứng là hướng đi mới và được xem là hợp lí nhất cho Intel và Microsoft trong thời gian tới. Đến cuối năm nay, người dùng có thể mong đợi 40 ultrabook với màn hình cảm ứng xuất hiện chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 mới nhất được phát triển từ Microsoft.

Intel Core thế hệ thứ 4 sẽ có thiết kế SoC

Ivy Bridge đã xuất hiện, và Intel đang tiến hành tập trung phát triển thế hệ VXL mới có tên Haswell được phát triển trên quy trình công nghệ 22 nm, đồng thời là SoC đầu tiên dành cho PC. Shenoy chỉ ra rằng ở chế độ nhàn rỗi thì Haswell chỉ sử dụng điện năng thấp hơn đến 20 lần so với Ivy Bridge. Haswell sẽ không mang hiệu suất tăng ấn tượng nhưng là bước tiến lớn cho thị trường VXL trong tương lai.

Tương lai nào cho Atom và netbook

Theo Netbooknews, Atom sẽ được thiết kế hướng đến MTB, smartphone và netbook. Atom là VXL mà Intel đầu tư phát triển cho công nghệ VXL sử dụng điện năng thấp với giá thành hấp dẫn.

Tầm quan trọng của phép lai và sản phẩm có khả năng chuyển đổi

Một trong những chủ đề chính tại Hội nghị là chuyên đề về phép lai và ultrabook có khả năng chuyển đổi. Thể loại này được đánh giá là rất quan trọng không chỉ với Intel mà cả với Microsoft. Đến cuối năm, sẽ có rất nhiều thiết bị có khả năng chuyển đổi xuất hiện trên thị trường chạy trên nền tảng Windows 8.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét