Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Google đề nghị cấm nhập iPhone và iPad vào Mỹ

Vụ kiện với Samsung chưa kết thúc, Apple đã chuẩn bị phải bước vào một cuộc chiến mới với Google khi bộ phận Motorola của hãng tìm kiếm Mỹ đệ đơn kiện họ vi phạm bản quyền
Theo Bloomberg, Motorola đã nộp đơn lên tòa án ở Washington với mong muốn hàng loạt sản phẩm của Apple từ iPad, iPhone, iPod Touch cho tới máy Mac sẽ không được nhập khẩu vào nước Mỹ.
Khi giới công nghệ chờ đợi hồi kết của phiên tòa giữa Apple và Samsung, nhiều nhà phân tích đã nói rằng sớm hay muộn, vụ kiện giữa Apple và Google cũng sẽ xảy ra, nhất là sau khi Motorola chính thức thuộc về Google vào tháng 2/2012.
Apple-003-jpg-1345261409_480x0.jpg
Apple chuẩn bị bước vào một cuộc chiến pháp lý mới.
Hiện chưa rõ Google cáo buộc "Quả táo" xâm phạm những bằng sáng chế nào nhưng phát ngôn viên của Motorola cho hay: "Chúng tôi muốn thương lượng về vấn đề bản quyền nhưng Apple từ chối, buộc lòng chúng tôi phải bảo vệ những phát minh của mình".
Tuy nhiên, một số chuyên gia nhận định việc iPhone hay iPad bị cấm bán ở Mỹ là điều không tưởng vì Apple hiện nắm giữ một phần ba thị phần smartphone và hai phần ba thị phần tablet tại đây trong quý vừa qua.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java Kho luu tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét