Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Sharp kí kết thỏa thuận cấp phép công nghệ LCD với Hydis

Sharp và Hydis vừa tiến hành kí kết một thỏa thuận cho phép 2 công ty có thể sử dụng các công nghệ của nhau để tránh các trường hợp kiện tụng giữa 2 bên về sau.
Theo như thỏa thuận, cả 2 công ty có thể sử dụng các công nghệ của nhau trong vòng 10 năm và cũng là đảm bảo một nền hòa bình trong cuộc chiến bằng sáng chế giữa 2 công ty để mỗi bên có thể tập trung vào việc kiếm tiền thay vì kiện nhau.
Điều này có nghĩa trong thời gian tới Sharp có thể áp dụng công nghệ Fringe Field Switching (FFS) dành cho màn hình LCD của Hydis. FFS là công nghệ tương tự như IPS nhưng cung cấp độ sáng và màu sắc cao hơn.
Ảnh
Theo Hydis, công nghệ màn hình FFS LCD của hãng tốt hơn so với các công nghệ tương tự như IPS và PLS, cung cấp góc nhìn rộng hơn. Bên cạnh đó, FFS cũng tiêu thụ điện năng thấp hơn với tỉ lệ tương phản cao. Hydis thậm chí còn cho biết hãng đang có kế hoạch áp dụng FFS vào MTXT và tivi trong tương lai.
Đây thực sự là một thỏa thuận rất có ích dành cho Sharp. Các thông tin trước đây cho biết Sharp sẽ áp dụng công nghệ IGZO của mình vào các sản phẩm như iPad, và các tin đồn cũng cho biết IGZO sẽ được sử dụng trong mẫu TV mà Apple đang nung nấu phát triển. Sharp có thể sẽ kết hợp FFS vào công nghệ IGZO của mình nếu được Hydis đồng ý. Điều đó cho thấy trong tương lai màn hình iPad của Apple thậm chí sẽ tốt hơn cả so với hiện tại.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét