Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

London chính thức khởi động dịch vụ Wi-Fi miễn phí lớn nhất châu Âu

Hôm nay (25/7), London chính thức trở thành khu vực lớn nhất châu Âu phủ sóng Wi-Fi miễn phí dưới sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ di động O2 với các điểm truy cập dịch vụ miễn phí ở trung tâm London.
Ảnh
Đây là một trong những hoạt động nhằm chuẩn bị chào đón Thế vận hội Olympic bắt đầu khởi tranh vào thứ 6 (27/7) tới đây.
Du khách cũng như người dân địa phương có thể sử dụng điện thoại di động của mình để kết nối dịch vụ Internet mà không nhất thiết là khách hàng của O2. Hệ thống Wi-Fi miễn phí này được bố trí cả tại những vạt rừng rộng lớn ở trung tâm London, bao gồm quận Westminster và các địa điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường Trafalgar, Covent Garden và Quảng trường Leicester. Theo tuyên bố của O2, dịch vụ của nhà mạng này sẽ trở thành trung tâm phát sóng Wi-Fi miễn phí lớn nhất tại châu Âu tính đến nay.
Ý tưởng này bắt đầu được đưa ra vào tháng Giêng như là hoạt động chuẩn bị của London cho thế vận hội năm nay. Việc cung cấp hệ thống mạng Wi-Fi miễn phí sẽ giúp các du khách đến đây có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và cập nhật các sự kiện Olympic trên các trang web mạng xã hội,...
Một số doanh nghiệp, bao gồm cả McDonald, Debenhams và Costa Coffee cũng đã hợp tác với O2 để cung cấp mạng Wi-Fi miễn phí cho du khách không chỉ ở các cửa hàng London mà còn tất cả các cửa của họ trên khắp nước Anh.
Điều người dùng hi vọng lúc này là mạng Wi-Fi mới của O2 có thể hoạt động một cách ổn định khi hồi đầu tháng này khoảng 1/3 trong số 23 triệu khách hàng O2 tại Anh đã không thể nhận được kết nối do sự cố mạng.
Theo O2, tại các trạm tàu điện ngầm cũng có đến 80 điểm phát sóng Wi-Fi miễn phí. Trên đường phố là sự xuất hiện của 300 điểm phát sóng Wi-Fi miễn phí đặt tại các xe có gán nhãn "Green Tomato", người dùng truy cập vào dịch vụ hoàn toàn miễn phí với mật khẩu đăng nhập là ilovefreewifi.
Với hàng trăm ngàn du khách dự kiến sẽ đến với London trong thời gian diễn ra Olympic, sự phong phú của các điểm phát sóng Wi-Fi miễn phí có thể chứng minh lợi ích cho các du khách bị mất kết nối có thể kết nối trở lại bằng cách theo dõi bản đồ kết nối trên smartphone của mình hoặc hỏi các cơ quan địa phương.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét