Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Toshiba công bố SSD đầu tiên dùng công nghệ mới

Ổ thể rắn Toshiba SSD dòng THNSNF có hiệu suất gấp đôi so với dòng SSD HG3 thế hệ trước, sử dụng giao tiếp SATA 6Gbps, dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 8/2012.

Toshiba cho biết dòng sản phẩm SSD THNSNF gồm các mẫu 2,5 inch dày 9,5mm, 2,5 inch dày 7mm và mSATA (dạng ổ SSD siêu nhỏ). Các mẫu này sử dụng flash NAND tế bào nhiều lớp (multi-level cell) kích thước 19nm (nhỏ nhất hiện nay), và Quadruple Swing-By Code - công nghệ mã sửa lỗi hiệu quả cho bảo vệ dữ liệu.

Dòng SSD mới có tốc độ đọc tuần tự 524MB/giây, ghi tuần tự 461MB/giây.

Sản phẩm SSD kích thước 2,5 inch được hướng đến sử dụng trong các dòng máy tính xách tay siêu mỏng cao cấp, các máy tính để bàn tất cả trong một, các hệ thống nhúng và thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Dung lượng các ổ này trong khoảng 64GB đến 512GB.

Toshiba trang bị cho dòng SDD mới của hãng công nghệ Deterministic Zeroing TRIM, thu gom vùng dữ liệu và tối ưu hóa hoạt động, dành riêng cho Windows 8 và nhân Linux tương lai. Joel Hagberg, Phó chủ tịch bộ phận kinh doanh sản phẩm lưu trữ của Toshiba cho biết dòng THNSNF SSD được thiết kế dành cho hệ thống nhúng và các dòng máy tính thế hệ kế tiếp.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét