Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Ngày ra mắt Galaxy S III tại Mỹ có thể bị trì hoãn bởi Apple

Apple tiếp tục mở rộng cuộc chiến chống lại Samsung với việc bổ sung Galaxy S III vào danh sách những sản phẩm vi phạm bản quyền sáng chế của công ty khiến ngày ra mắt smartphone này tại thị trường Mỹ có thể sẽ bị trì hoãn.
Ảnh
Vụ kiện đang diễn ra giữa Apple và Samsung mới lại có diễn biến trầm trọng hơn sau khi các luật sư Apple đã đệ đơn xin cho phép bổ sung thêm Galaxy S III vào danh sách sản phẩm bị kiện, vốn đã bao gồm Galaxy Nexus.
Theo Fosspatents,com, Apple đã mua một chiếc Galaxy S III tại Anh vào cuối tháng 5, sau đó thực hiện quá trình xem xét sản phẩm. Apple cho rằng cũng giống như Galaxy Nexus, S III đã vi phạm một số bằng sáng chế của Apple, và sản phẩm này phải bị cấm bán.
Samsung Galaxy S III đã được ra mắt ở một vài quốc gia, và sản phẩm được dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối tháng 6 này sau khi Samsung nhận được cái bắt tay với 5 nhà mạng khác nhau tại thị trường Mỹ. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã thu hút được tới trên 9 triệu đơn đặt hàng dành cho S III.
Theo Apple, Galaxy S III vi phạm 2 bằng sáng chế về khai thác dữ liệu và đồng bộ hóa nội dung tìm kiếm. Mảng đồng bộ hóa nội dung tìm kiếm có thể xem là thú vị khi mà đây là công nghệ được dùng trong Siri, chứng tỏ Apple đang muốn tấn công tính năng S-Voice mới được Samsung giới thiệu lần đầu tiên trên Galaxy S III.

Galaxy S III liệu có bị đình chỉ

Theo phản ứng mới nhất cả Samsung, hãng cho rằng đã quá muộn để sửa đổi vụ kiện, còn nếu Apple gặp vấn đề với S III thì hãng này nên thực hiện một vụ kiện riêng thay vì cố gắng đưa sản phẩm vào vụ kiện lần này.
Cũng trong một tuyên bố liên quan khác, Samsung tin rằng yêu sách của Apple là "không có cơ sở” và hãng này sẽ “kịch liệt phản đối” động thái này và cho rằng Galaxy S III là một sản phẩm “sáng tạo và khác biệt”.
Trước đó, sau khi thiết kế của Galaxy S III được tiết lộ vào tháng 5, nhiều người chỉ trích rằng thiết kế này được tạo ra bới các luật sư chứ không phải các nhà thiết kế. Nói cách khác, họ cho rằng Samsung đã phải nhượng bộ Apple trong thiết kế. Tuy nhiên công ty đã phủ nhận điều này và cho biết vẻ ngoài của Galaxy S III là một phần của kế hoạch 5 năm chứ không phải là một sự thay đổi vội vàng.
Người ta đã hi vọng rằng Samsung và Apple có thể bỏ qua ý kiến riêng và bắt tay với nhau sau khi tòa án ra lệnh cho hai công ty đi dến một thỏa thuận thống nhất chung. Tuy nhiên cuối cùng cuộc tranh cãi kết thúc mà không có thỏa thuận nào được đạt đến.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét