Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

AK 47 - điện thoại “độc” của Trung Quốc xuất hiện

Sau khi Apple phát hành chiếc laptop Macbook Pro với màn hình hiển thị võng mạc, một công ty phần mềm Trung Quốc - Qihoo 360 đã âm thầm cho ra mắt điện thoại trang bị màn hình Retina cỡ 4,5 inch, giá chỉ hơn 5 triệu đồng.
Thông tin trên đã được Chủ tịch Zhou HongYi của công ty Qihoo 360 đăng trên mạng xã hội Weibo. Vị chủ tịch này đã đăng hình ảnh của smartphone mới có tên gọi “AK 47".
Hiện Qihoo 360 đang nhắm tới việc mở rộng kinh doanh sang phân khúc smartphone, do đó đang tìm cách để phát hành điện thoại của riêng họ. Qihoo đã cùng với Huawei để tạo ra chiếc smartphone mới này.
Ảnh
Nhìn trên hình ảnh, Qihoo AK47 trông khá giống với Google Nexus. Sản phẩm nổi bật ở màn hình hiển thị võng mạc cỡ 4,5 inch với độ phân giải 1280 x 720 điểm ảnh và mật độ lên tới 326ppi, đương đương với iPhone, iPad và Macbook Pro thế hệ mới.
Sản phẩm mang sức mạnh của bộ xử lý TI OMAP 4460 lõi đôi tốc độ 1,2 GHz, giống như chip mà Google Nexus đang sử dụng. Nền tảng OMAP4 cũng được sử dụng để gia tốc thêm cho phần cứng có tên gọi IVA 3, để mã hóa và giải mã video HD.
Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ lưu trữ trong 4 GB. Tuy nhiên vẫn chưa chắc có khe cắm thẻ microSD để mở rộng bộ nhớ hay không. Sản phẩm tích hợp camera 5 MPx ở mặt sau, camera 2 MPx ở mặt trước và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0.
Qihoo AK47 trang bị nguồn pin 1.800 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục trong 5-7 tiếng đồng hồ. Sản phẩm cũng được thiết kế khá mỏng cỡ 9,5 mm và sẽ được bán ra trong tháng này với giá 274 USD (khoảng hơn 5 triệu).
Như vậy, khi thiết bị này ra đời, màn hình hiển thị võng mạc sẽ không còn là công nghệ độc quyền đối với các sản phẩm của Apple nữa, theo Zhou HongYi.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét