Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Ultrabook có vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ của Lenovo ra mắt

 Trong khi các nhà sản xuất ultrabook khác đang cố gắng “bắt chước” MacBook Air của Apple bằng cách sử dụng lớp vỏ nhôm thì Lenovo đã có “bước đi trước” khi sử dụng chất liệu sợi carbon để tạo nên chiếc ultrabook siêu nhẹ.
Lenovo vừa cho trình làng chiếc ultrabook mới nhất của mình với tên gọi ThinkPad X1 Carbon, với phiên bản màn hình 14-inch.

Đây là phiên bản kế tục của ThinkPad X1 13-inch. Mặc dù có màn hình kích cỡ lớn hơn tuy nhiên phiên bản mới lại có khối lượng nhẹ hơn, chính là nhờ vào chất liệu sợi carbon siêu nhẹ được sử dụng để thiết kế lớp vỏ máy.

ThinkPad X1 Carbon chỉ có khối lượng 1,3 kg, so với khối lượng 1,7 kg của “người tiền nhiệm”. Điều này cũng giúp cho ThinkPad X1 Carbon trở thành chiếc ultrabook thuộc phân khúc doanh nhân có khối lượng nhẹ nhất trên thị trường.
ThinkPad X1 Carbon nổi bật với lớp vỏ màu đen bằng sợi carbon,
thay vì màu bạc bằng nhôm như các ultrabook khác

Với việc nhắm đến phân khúc người dùng doanh nhân, Lenovo đã trang bị cho ThinkPad X1 Carbon một cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý Ivy Bridge thế hệ mới nhất của Intel. Tuy nhiên Lenovo không công bố rõ tốc độ vi xử lý mà hãng trang bị cho sản phẩm mới.

Máy có màn hình rộng 14-inch, với độ phân giải 1600x900. Đáng chú ý, để người dùng có thể kết nối Internet và giải quyết công việc ở bất kỳ đâu, ThinkPad X1 Carbon hỗ trợ khe cắm SIM để kết nối 3G trên máy.

ThinkPad X1 Carbon được trang bị cổng kết nối USB 2.0, USB 3.0, cổng kết nối Mini DisplayPort, giắc cắm phone 3,5 mm, khe đọc thẻ nhớ SD và khe đọc dấu vân tay.

Ngoài ra, ThinkPad X1 Carbon còn được trang bị bàn phím với đèn nền backlit, webcam HD 720p và công nghệ sạc pin nhanh Rapid Charge, cho phép sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Hiện Levono chưa công bố giá bán chi tiết của ThinkPad X1 Carbon tuy nhiên tiết lộ sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong 2 tháng tới. Giới công nghệ dự đoán sản phẩm sẽ có mức giá không dưới 1.000 USD.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét