Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Microsoft xét khả năng tùy biến Windows Phone

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java


Nếu được thông qua, các nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị sẽ được phép tạo dấu ấn của riêng mình trên thiết bị, giống như đối với máy Android.
> Ứng dụng Windows Phone chiếm 2% thị phần năm 2012

Tùy biến trong nền tảng sẽ giúp đa dạng thiết bị hơn về mặt nội dung. Ảnh: Pcworld.
Tùy biến trong nền tảng sẽ giúp đa dạng thiết bị hơn về mặt nội dung. Ảnh: Pcworld.
Gần đây, chủ đề liệu Microsoft có để các nhà sản xuất thiết bị tùy biến nhằm tạo sự khác biệt trải nghiệm Windows Phone được đề cập tới khá nhiều. Việc cho phép tạo sự khác biệt tùy theo từng đơn vị sản xuất (giống Android bây giờ) sẽ giúp nền tảng trở nên đa dạng hơn, thêm cơ hội thành công trong tương lai, ít nhất là theo cách các đơn vị này nghĩ.
Chưa rõ ý định từ "gã khổng lồ phần mềm" thế nào, nhưng theo Netbooknews, Microsoft đang rục rịch chuẩn bị một buổi gặp gỡ với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà mạng. Một phần nội dung trong sự kiện là bàn về lựa chọn tùy biến và đa dạng hóa cho Windows Phone. Sự kiện vẫn lấy trọng tâm là các chủ đề liên quan tới Windows Phone 8 Apollo, khả năng phát triển, cũng như kế hoạch ra mắt phiên bản hệ điều hành này.
Việc các nhà mạng hay đơn vị sản xuất thiết bị tìm cách tùy biến nền tảng là đương nhiên, nhưng Microsoft cho phép can thiệp vào sâu cỡ nào mới thực sự quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét