Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Email marketing – Tuyệt chiêu “Chờ Sung Rụng”! Đừng coi thường!

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java


email-marketing-tuyet-chieu-cho-sung-rung
Vị trợ lý hoàn hảo
Bạn đã bao giờ có một trợ lý marketing, người thay bạn liên hệ, giới thiệu sản phẩm với khách hàng chưa?
Tay trợ lý này vô cùng chăm chỉ. Bất kể đó là nửa đêm, chủ nhật hay ngày lễ, hắn vẫn làm việc không một lời kêu ca.
Hắn cực kỳ vâng lời. Những gì bạn muốn nói với khách hàng sẽ được truyền đạt chính xác đến từng dấu chấm, dấu phẩy.
Không như hầu hết marketer, ghét cái cũ, lúc nào cũng muốn sự mới mẻ. Tay trợ lý này lúc nào cũng hào hứng cho dù chiến dịch của bạn không thay đổi từ năm này sang năm khác!
Tuyệt quá phải không?
Tôi sẽ cho bạn biết tên vị trợ lý này: Email trả lời tự động!
Customer First
Có điểm gì chung trong những email trả lời tự động mà bạn nhận được? Hầu hết là thông tin liên hệ! Một sai lầm, đồng thời là sự lãng phí rất lớn. Để tôi diễn giải cho bạn nhé: Khách hàng gửi email hỏi về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Ngay lập tức, bạn trả lời (thông qua email tự động) bằng cách đề nghị họ hãy liên hệ lại bằng điện thoại, địa chỉ và website. Thật buồn cười phải không? Bởi theo đúng logic, cái khách hàng nhận được phải là những đặc trưng, ưu điểm, lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp.
Là một marketer hay salesman/saleswoman, bạn phải coi email trả lời tự động là một chiến dịch email marketing. Điều đó đồng nghĩa với việc nội dung phải dành cho khách hàng chứ không phải dành cho bạn. Nó cần phải hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hoặc chứng minh cho khách hàng thấy rằng bạn là người đáng tin cậy (để làm ăn).
3 cái lẻ tẻ! Có đáng để làm?
Một lần đi offline với motibee, Bree giới thiệu tôi kèm theo lời nhắn nhủ “email cho anh này sẽ được nhận quà!” (cảm ơn Bree lần nữa). Đó không phải là lần đầu tiên tôi được sung sướng! Sử dụng email trả lời tự động như một call to action từ hơn nửa năm nay kết hợp với việc đăng ký (và show email) vào thật nhiều forum, tôi đã có hơn 400 khách hàng tiềm năng. 400 khách hàng tiềm năng chỉ với 1 lần viết nội dung email! Một kết quả đáng kể phải không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét