Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Doanh số iPad mới sẽ đạt 18,6 triệu máy trong quý II

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing


LG sẽ cung cấp màn hình Retina cho iPad 2012 cùng với Samsung.
> Màn hình Retina thiếu khiến iPad xuất xưởng hạn chế

Doanh số iPad quý II năm nay sẽ được cải thiện do có thêm nguồn cung. Ảnh: Heraldsun.
Doanh số iPad quý II năm nay có thể được cải thiện do có thêm nguồn cung. Ảnh: Heraldsun.
Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, LG cũng sẽ cung cấp màn hình Retina cho iPad vào quý II năm nay. Tuy vậy, Samsung vẫn sẽ là nguồn cung chính. Một nguồn tin của Slashgear cho biết, Sharp vẫn đang gặp khó khăn về vật liệu gia công màn hình Retina cho iPad vì sử dụng công nghệ Oxide. Theo dự đoán, hãng này sẽ không sản xuất màn hình cho iPad thế hệ mới cho tới quý III/2012.
Trước đó, nhiều tin đồn cho biết, số lượng iPad mới trên thị trường đang bị hạn chế bởi thiếu nguồn cung màn hình Retina. Vào quý trước, Apple chỉ bán được khoảng 13,1 triệu máy iPad 2012. Tuy vậy, con số này sẽ được cải thiện trong thời gian tới và có thể đạt 18,6 triệu đơn vị vào quý II năm nay do nguồn cung màn hình nhiều hơn.
Nhiều nguồn tin trước đây cho biết, Samsung là nhà cung cấp màn hình chính cho iPad 2012. Theo công ty IHS iSuppli, sở dĩ Apple sử dụng sản phẩm của Samsung bởi cả LG lẫn Sharp đều chưa sản xuất được màn hình đáp ứng được yêu cầu do "Quả táo" đề ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét